Bé trai khóc thét khi nhận lời cầu hôn của bạn gái

Đoạn phim quay cảnh một bé trai và một bé gái tranh cãi về chuyện có lấy nhau không đang 'sốt' trên mạng. Cậu bé khóc thét lên khi nhận lời cầu hôn của bạn gái.

 

Cậu bé khóc thét khi cô bé tuyên bố sẽ cưới mình.
Video 2 phút ghi lại cảnh một bé gái và một bé trai khoảng từ năm tuổi đến bảy tuổi đang tranh cãi kế hoạch kết hôn trong bếp. Sau khi cô bé nói rằng sẽ lấy người bạn trai này, cậu bé giãy nảy, khóc thét lên.
Người phụ nữ cầm máy quay hỏi bé gái: "Con sẽ kết hôn với cậu ấy chứ?". "Vâng", cô bé có tên Christina mỉm cười. Được mẹ khuyến khích "nói với cậu ấy đi", cô nàng quay sang mạnh dạn tuyên bố: "Tớ sẽ cưới cậu". Đột nhiên cậu nhóc hét to "không" trong khi Christina bé nhỏ lặp đi lặp lại câu "có".



Người quay phim tiếp tục hỏi cậu bé sao lại buồn thế. "Vì bạn ấy bảo sẽ làm đám cưới với cháu và đó là lý do tại sao cháu khóc", bé trai mếu máo. Để trấn an và ngăn cậu bạn không khóc nữa, Christina tỏ ra cứng rắn: "Tớ sẽ kết hôn với cậu. Tớ không sợ cậu đâu... Đừng có mà khóc nữa". Thấy bạn trai đã bình tĩnh hơn, cô nàng nói tiếp: "Được lắm, khi nào cậu xin kẹo ở nhà tớ, tớ sẽ nói không". Cậu nhỏ "ghê gớm" không kém: "Đừng có mà dọa tớ vì cậu không phải ông chủ". Ngúng nguẩy, bé trai quay đi và không chịu nhìn mặt Christina. Không bỏ cuộc, cô nàng vẫn cương quyết: "Được thôi, tớ vẫn sẽ cưới cậu và cậu cũng sẽ lấy tớ".
Theo Digg, đoạn video trên được đăng từ tài khoản của nickname gumnaam000 từ hôm 17/7 thu hút hơn 131.000 người xem.




Tin bài mới nhất